11/01/2012

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1

Rất nhiều phụ nữ thiếu tự tin nghiêm trọng với bộ ngực của họ. Nhưng không phải ai cũng có may mắn đó, khiến nhiều phụ nữ muốn thay đổi bộ ngực của họ. Phẫu thuật là một cách để làm cho ngực lớn hơn. Tuy nhiên, có cách đơn giản và ít tốn kém hơn để tăng kích thước ngực của bạn.

1. Nhận được nhiều hơn Estrogen
Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảo của bạn lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của bạn to hay nhỏ. Vấn đề lớn là Estrogen được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì, khi đó ngực của bạn phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảm đáng kể, làm cho ngực dừng ở kích thước bạn đang có và không phát triển nữa.

Hãy uống nhiều nước cam nếu muốn cải thiện vòng một của mình
 Để có được bộ ngực của bạn tiếp tục phát triển, bạn chỉ cần tăng mức độ hormone estrogen trong cơ thể của bạn như là khi bạn đang ở tuổi thiếu niên ... và điều này có thể được thực hiện bằng cách ăn các loại thực phẩm giàu Estrogen. May mắn thay, Estrogen là một chất có trong tự nhiên, có nghĩa là bạn có thể lấy nó từ rất nhiều loại quả khác nhau. Hạt lanh và cam là một trong số những loại hoa quả làm việc này tốt nhất.
2. Bài tập ngực
Đây là một trong những bài tập chính mà rất nhiều phụ nữ nên tập nếu muốn mình trông gợi cảm hơn. Hầu hết, ngực bị chảy xệ hoặc teo tóp dần đi theo thời gian vì họ không có đủ sự hỗ trợ từ các cơ bên dưới chúng. Các cơ được gọi là "các cơ ở ngực" và các mô tương tự như những người đàn ông. Sự khác biệt chỉ là ở phụ nữ các mô được ẩn bên dưới ngực nhiều hơn và làm cho ngực của họ nhô hẳn lên và có vẻ đầy đủ hơn, bạn chỉ cần thắt chặt các cơ ở ngực và làm cho ngực nhô ra. bài tập tốt cho việc này bao gồm đẩy ngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ nhàng, đều đặn .

Thường xuyên đẩy ngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ để ngực bạn lớn hơn
3. Massage ngực
Nhiều phụ nữ giữ bộ ngực của họ bởi những chiếc áo ngực không phù hợp. Đây là một việc rất có hại cho bộ ngực của bạn bởi vì nó khiến việc lưu thông máu ở ngực gặp khó khăn, làm cho chúng mắc phải những vấn đề khác, đôi khi nghiêm trọng hơn. Bạn ngay lập tức có thể làm cho ngực của bạn trở ra được một đầy đủ hơn rất nhiều bằng cách thực hiện một vài động tác massage kiểu Thái trên ngực bạn mỗi đêm. Điều này bạn có thể nhờ nửa kia của bạn để cả hai cùng tận hưởng cảm xúc, nhưng về cơ bản một cách để lưu thông tốt nhất là bạn nên để cho ngực thở và thoải mái khi không mặc áo đệm.
Hãy nhờ "một nửa" của bạn massage ngực hằng ngày
 Rõ ràng, thực hiện 3 điều này có thể giúp đôi gò bồng đảo của bạn tăng lên thêm một chút, nhưng để có được kết quả tốt nhất, bạn cần phải biến nó thành thói quen. 
 Chúc bạn như ý

No comments:

Post a Comment

Lên Đầu Trang