11/01/2012

Cách đơn giản để tươi trẻ hơn trong năm mới .

Tảo biển được biết đến như là một là "tài nguyên" phong phú, nhưng tảo Spirulina để dành phục vụ cho mục đích làm đẹp lại thuộc loại hàng hiếm và cao cấp.
  Từ xa xưa, người Hy Lạp và La Mã đã sử dụng chúng như là thuốc và mỹ phẩm. Người Aztec và một số tộc người ở châu Phi dùng tảo xanh, tảo xoắn Spirulina  trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Thực phẩm thiên nhiên  quý giá  từ đại dương
   Mỗi năm, trung bình một người Nhật dùng hơn 4kg tảo, theo thống kê do báo Telegraph dẫn lại. Lý do là loại thực phẩm này chứa nhiều chất sắt hơn cả phần thăn của thịt bò, nhiều can-xi hơn phô-mai và nhiều xơ hơn mận. Với hàm lượng protein cao bất thường, đến 48% trong tảo Spirulina, còn chứa nhiều vitamin thiết yếu và đa vi dinh dưỡng hơn bất cứ nhóm thực phẩm nào. Là nguồn cung cấp chủ yếu các khoáng chất như i-ốt và ka-li, tảo còn là nguồn cung cấp vitamin B12 cần thiết cho việc sản xuất tế bào hồng cầu, thường bị thiếu trong những thực đơn của người ăn chay. Theo báo Telegraph dẫn một cuộc nghiên cứu mới đây, tảo Sprulina cũng chứa nhiều thành phần hoạt chất sinh học giúp giảm lượng cholesterol, hạ huyết áp, tăng cường sự ngon miệng và thậm chí đánh văng những gốc phân tử tự do có thể gây ung thư.


Một số báo cáo còn cho rằng tảo Spirulina có thể giúp giảm cân hiệu quả. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Newcastle cho hay alginate trong tảo có thể giảm sự hấp thụ chất béo của cơ thể hiệu quả một cách bất ngờ. Bên cạnh đó, tảo có thể hữu ích cho những người có tuyến giáp hoạt động không hiệu quả.
  Một thành phần của tảo Spirulina được gọi là “Alginate” đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị việc phơi nhiễm với kim loại nặng và phóng xạ. “Alginate” có khả năng hàn gắn và tống khứ các loại kim loại độc ra khỏi cơ thể cũng như các chất phóng xạ, làm giảm khả năng gây ảnh hưởng thiệt hại cho ADN và các bệnh tật khác.

 Nhiều người ngày càng thích hấp thụ các dưỡng chất của tảo một cách trực tiếp. Tảo Spirulina giúp tăng cường sức đề kháng, cân bằng dinh dưỡng và thải bớt độc tố trong cơ thể sau những buổi tiệc tùng vui vẻ quá mức của những ngày Lễ Tết. Tảo giúp bạn có thêm năng lượng để đón chào năm mới tươi đẹp hơn.
Mỹ phẩm từ thiên nhiên tuyệt vời cho các chị em
 Rất nhiều mỹ phẩm ngày nay có chứa tảo Spirulina. Điều này không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, một xu hướng mới xuất hiện là nhiều người ngày càng thích hấp thụ các dưỡng chất của tảo một cách trực tiếp. Bổ sung tảo Spirulina đều đặn mỗi ngày mang giúp duy trì làn da của bạn đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Đây cũng là bí quyết đơn giản để giữ mãi tuổi thanh xuân của phụ nữ Nhật Bản .
Mặt nạ tảo Spirulina: Có loại đóng gói sẵn dưới dạng bột, có thể dùng lâu dài. Chúng có tác dụng giữ ẩm, làm cho da sáng, mịn màng, chống nhăn nám. Mặt nạ tảo Spirulina còn khôi phục sự đàn hồi cho da và giảm tình trạng bọng mỡ ở mí mắt dưới. Mặt nạ này thích hợp với tất cả các loại da.
Thông tin sản phẩm tảo Spirulina Japan Algae dành cho bạn :
Tảo Spirulina
  Sản phẩm tảo Spirulina  Japan Algae Nhật Bản do Công ty Châu Đại Dương (OCEANIA) phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm tảo Spirulina  được nuôi trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản và được người tiêu dùng ở nhiều nước tin dùng và ưa chuộng như một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho việc bảo vệ sức khỏe và giữ gìn vẻ đẹp. Hiện nay các sản phẩm tảo Spirulina của công ty Japan Algae được người dân Nhật Bản sử dụng như một bí quyết để nâng cao sức đề kháng , ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm phóng xạ nhất là tại các vùng bị ảnh hưởng sau thiên động đất vừa qua.

No comments:

Post a Comment

Lên Đầu Trang