11/01/2012

Cách trang điểm xinh như siêu sao để đón Năm mới

Những xu hướng trang điểm tuyệt vời của sao dưới đây sẽ là một trong những gợi ý hữu ích để bạn chuẩn bị đón năm mới năm nay nhé. 

Michelle Trachtenberg
 Đôi mắt to của cô nàng Michelle Trachtenberg dường như nổi bật hơn với bút kẻ mắt nước đen nhánh. Bạn hãy học hỏi cách trang điểm này của Michelle Trachtenberg để nhấn mạnh viền mi trên và đường mi dưới, sau đó kéo thêm một đường dài ở góc ngoài của mắt, bằng với điểm kết thúc của hàng lông mày là chuẩn nhất.
Scarlett Johansson
 Scarlett Johansson luôn cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo và khả năng bắt kịp xu hướng làm đẹp cực nhanh của cô ấy. Đôi mắt màu hoa oải hương tuyệt vời này thực sự hợp với cô ấy và cũng sẽ hợp với bạn nếu bạn muốn mình trông thật lôi cuốn, hấp dẫn và bí ẩn. Bạn cũng có thể chọn màu xanh lá cây, xanh ngọc hoặc màu hồng đào để trang điểm trong mùa xuân hè sắp tới.

Katy Perry
 Katy Perry cho biết một chút phấn nhũ sáng có thể tạo thêm kích thước cho đôi mắt của cô ấy, và nó "là một thủ thuật được sử dụng phổ biến của tất cả những cô gái am hiểu về makeup" chuyên gia trang điểm nổi tiếng Jake Bailey cho biết. Ông đã tạo ra cái nhìn lấp lánh màu hoa oải hương và một chút màu xanh ở đuôi mắt của Perry khi cô ấy tham dự lễ trao giải Grammy và tất cả mọi người đều phải trầm trồ thán phục khi cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ.
 Cho dù bạn thích sự sống động trong đôi mắt xanh của Kerry Washington hay gam màu nhẹ nhàng hơn cho đôi mắt của Tamera Mowry, bạn đều có thể nhận ra rằng mắt khói vẫn có sức sống lâu dài. Hãy bắt đầu bằng cách pha trộn những màu sắc thật hài hòa khi kết hợp với nhau, tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt để có được đôi mắt thật đẹp và hấp dẫn nhé.

Kristen Bell
 Kristen Bell trông thật tự nhiên với đôi mắt màu nude đơn giản. Nếu bạn cũng thích cách trang điểm này, một mẹo nhỏ mà bạn nên biết: hãy dùng bút chì màu hồng đào hoặc mận chín thay vì bút màu đen hoặc nâu thông thường, đôi mắt của bạn trông sẽ sáng và đẹp hơn nhiều.

Amanda Seyfried và Malin Akerman
 Xu hướng trang điểm mắt mèo xuất phát từ sàn catwalk và được rất nhiều người nổi tiếng như Amanda Seyfried và Malin Akerman sử dụng. Kiểu trang điểm mắt này rất thích hợp với những bữa tiệc tối, trong ánh đèn mờ tỏ, khuôn mặt và đặc biệt là đôi mắt của bạn sẽ gợi cảm và sâu hơn.

January Jones
 Hẳn là nhiều người sẽ bị ám ảnh với đôi mắt được trang điểm tông vàng mềm mại như January Jones? Rất đơn giản, bạn chỉ cần một màu vàng đồng phủ khắp phần hốc mắt, kết hợp với mascara mảnh nhẹ là trông đã thật hiện đại và tự nhiên với đôi môi đỏ quyến rũ.

Hailee Steinfeld
Cách trang điểm mắt hoang giã như Hailee Steinfeld hẳn là sẽ khiến các chàng ngơ ngẩn vì sự tự nhiên, thoải mái và của cô ấy. Không cần màu mắt quá đậm, chủ yếu là phần mi giả được gắn thật khéo lên đôi mắt, phần lông mày cũng không cần tỉa nhiều. Thêm một chút phấn hồng cho đôi má và son môi màu hồng đào nữa là bạn có thể thoải mái đi dự tiệc.
 Hãy để mọi thứ thật tự nhiên, còn bạn thì trông thật xinh xắn nhé.

No comments:

Post a Comment

Lên Đầu Trang