09/04/2012

Cách trị tàn nhang


Tri tan nhang1 300x198 Trị tàn nhang


Tri tan nhang Trị tàn nhang
Tàn nhang vốn không có hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ, chính vì vậy bạn gái nào cũng muốn tìm cho mình một phương pháp điều trị tích cực nhất. Trước đây, phương pháp điều trị da cổ điển là đốt tia laze, làm đông lạnh bằng nitơ lỏng hay phá huỷ chúng bằng các loại axit nhẹ như glucolic hiệu quả còn nhiều hạn chế do công nghệ lạc hậu và chưa điều trị nguyên nhân từ bên trong.

Tàn nhang là tổn thương sắc tố màu nâu ở vùng thượng bì của da, có tính chất di truyền và có thể tăng lên dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời… Bác sỹ có lời khuyên nhỏ cho các bạn gái: “Các bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa, các trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại để được soi da và chẩn đoán chính xác cho da của bạn”.
Các trung tâm sẽ điều trị tận gốc theo nguyên lý điều trị tại chỗ bằng công nghệ cao và điều trị kết hợp với các loại kem trị tàn nhang. Tia laser là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên da thẩm mỹ sử dụng để điều tri tàn nhang. Trong đó Laser Q- switched Nd YAG được xem là phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó có hiệu quả điều trị rất cao.
Laser Q- switched Nd YAG điều trị tận gốc tàn nhang:
Q- switched Nd YAG là loại laser có bước sóng 532nm, khi đi qua khu vực điều trị thì màu của melanin có trong tàn nhang hấp thu ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng laser. Ánh sáng laser xanh có hiệu quả đặc biệt trên lên các đốm nâu và tàn nhang Thông thường điều trị tàn nhang bằng phương pháp Laser màu Q-swithched Nd YAG sẽ mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối (90%-95%) sau 1 lần chiếu. Có những người bị nhiều nốt, mật độ xuất hiện dày thì có thể phái chiếu 2 lần mới đạt kết quả triệt để.
Điều trị bằng phương pháp Laser màu Q-swithched Nd YAG có đau không?
Laser màu Q-swithched Nd YAG là công nghệ mới trong điều trị tàn nhang, ưu điểm của nó là không gây đau , không để lại sẹo.
Ngoài ra các bạn nên ưu tiên những loại rau quả nhiều vitamin A, vitamin B và vitamin C có lợi cho làn da vì chúng rất hữu ích cho việc điều trị da tàn nhang và da khô. Các bạn nhớ đội mũ rộng vành để tránh tàn nhang bị bắt nắng mỗi khi ra ngoài trời nữa nhé!

No comments:

Post a Comment

Lên Đầu Trang